Đi tìm sự thật

Đi tìm sự thật

"Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thât. Về những tin đồn mang tên Deaura lừa đảo chúng tôi đang xem xét đưa ra các thông tin cho các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị các bên đưa thông tin Deaura lừa đảo phải đính chính lại và can nhắc trước khi đưa ra các thông tin về Deaura"

Công bố mới nhất thông tin Deaura có lừa đảo khách hàng hay không?

Posted on April 15 2018, 21:56pm

Categories: #Deaura

 Deaura thực sự có lừa đảo khách hàng hay Deaura đạng bị vu khống bởi những chiêu trò cạnh tranh? Tất cả sẽ được giải trình rõ ràng, cụ thể nhất trong bài viết độc quyền dưới đây. 

Cứ mới, lạ là… lừa đảo?

Không thể phủ nhận mỹ phẩm mang tên Deaura là một thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam. Nhiều người còn chưa từng nghe tới những thông tin cũng như cái tên này. Trong khi đó, nhiều khách hàng không tìm được những nguồn thông tin đầy đủ nhất về hãng mỹ phẩm đã cho rằng Deaura là hãng mỹ phẩm không uy tín hoặc lừa đảo.

Nhiều người có suy nghĩ rằng, sử dụng những sản phẩm trong nước, truyền thống là an toàn nhất. Mặc dù nhiều người đã bị dị ứng “chết đi sống lại” với những sản phẩm khá quen thuộc nhưng lại chọn một giải pháp an toàn là không dám thử thách với những sản phẩm mới.

Như vậy thì tại sao lại có những sản phẩm lại có xu hướng ưa chuộng hàng ngoại hơn, chẳng hạn như quần áo, đồ công nghệ, y tế, giáo dục… tất cả đều chứng minh, việc sử dụng mỹ phẩm nước ngoài có thương hiệu từ Isarel là điều hoàn toàn bình thường, chỉ có điều, bạn có thông minh để chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất cho mình hay không.

Mặc dù là thương hiệu mới so với các viện thẩm mỹ nổi tiếng như: thẩm mỹ viện Kangnam, thẩm mỹ viện Thu Cúc, Viện thẩm mỹ Korea, Thẩm mỹ viện Lavender... , nhưng Deaura đang dần chiếm lĩnh thị tường chăm sóc sắc đẹp tại Việt nam và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Gọi điện mời trải nghiệm =>  hình thức đa cấp của Deaura?

Bạn cũng không thể phủ nhận hình thức chào hàng qua điện thoại, mạng xã hội, Email và đây chỉ là một trong những hình thức marketing hiện đại để cạnh tranh với những thương hiệu khác.

Khách hàng thường có thói quen chủ động đến tận nơi mua sản phẩm, như ra chợ được nhìn, được cầm vào những đồ mình yêu thích mới có quyết định mua hay không. Tuy nhiên, hình thức bán hàng này đã quá lỗi thời và tụt hậu xa so với thời đại mạng xã hội ngày nay.

Khách hàng đi trải nghiệm chăm sóc da mặt tại deaura

Trước Deaura, tại Việt Nam, thậm chí là trên thế giới có khá nhiều dịch vụ mời khác hàng đến trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người cho rằng, gọi điện mời trải nghiệm là đa cấp vậy các hãng bảo hiểm tại Việt Nam, các dịch vụ ăn thử bữa tiệc… là đa cấp.

Bạn có thể thấy rõ, một ngày bạn có thể nhận được vài cuộc điện thoại từ các công ty bảo hiểm chào mời dịch vụ, sản phẩm. Thực tế, gọi khách trải nghiệm cũng là cách để họ cho khách hàng thấy rõ những kết quả mà sản phẩm mang lại, giúp khách hàng có những đánh giá thực tế nhất.

Nhiều người không đến trải nghiệm, chỉ đọc trên mạng nên đã đưa ra những thông tin không xác thực, gây tổn hại to lớn tới bất cứ một nhãn hàng, thương hiệu nào đó như Deaura.

Báo chí thông tin xấu về Deaura => quy chụp luôn Deaura là đơn vị lừa đảo?

Thời gian mới vào Việt Nam, Deaura gặp phải khá nhiều thông tin xấu trên báo chí. Vậy, từ trước đến nay, báo chí cứ thông tin cái gì là đúng cái đó? Ngoài những tờ báo chính thống, còn rất nhiều tờ báo chỉ làm việc “chân đúc vào gầm bàn” và thực hiện thao tác xào xáo trên mạng.

Chẳng hạn, khi gặp một câu chuyện trên diễn đàn, chưa hiểu rõ thực hư nhưng thấy nhiều người vào bàn tán là những  “anh hung bàn phím” đã có một chủ đề khá thún vị. Với mỹ phẩm Deaura cũng vậy, những chai sẻ của khách hàng bạn có thể thấy rất nhiều thông tin trên mạng, từ tiêu cực tới tích cực. Bởi một sản phẩm làm ra không thể làm hài lòng tất cả mọi người, như vậy chẳng khác nào “Làm dâu trăm họ”.

Hơn nữa, người viết báo chắc chắn không phải là người trực tiếp trải nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm, vì thế, những thông tin trong những bài báo tiêu cực về Deaura không thỏa mãn được xác thực và độ thực tế trong bài viết.

Những bài báo đưa thông tin phiếm diệm, một chiều, vì thế, những khách hàng vô tình đọc phải những thông tin đó sẽ tiếp cận thông tin một chiều và từ đó lại cho rằng Deaura đã lừa đảo khách. Những tình huống này cứ tiếp diễn, chắc chắn sẽ tạo nên dư luận xấu về mỹ phẩm Deaura.

Deaura cũng linh động về vấn đề trả lại sản phẩm cho khách hàng bị dị ứng không hợp với sản phẩm

Liên kết với Ngân hàng để hỗ trợ thanh toán => Deaura cho vay tín dụng, lừa đảo?

Việc hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng cách trả góp thông qua  Ngân hàng của Deaura đã gây nên rất nhiều hiểu lầm cho rằng Deaura cho vay tín dụng. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

đánh giá trung tâm chăm sóc da mặt deaura

Thực tế, đây chỉ là một trong những hình thức thanh toán cực tiên lợi, hiện đại mà Deaura đang áp dụng cho khách hàng của mình. Hơn nữa, tại Việt Nam có khá ít loại mỹ phẩm nào cho khách hàng thanh toán bằng cách này, bởi giá trị của những loại mỹ phẩm là khác nhau.

Chẳng, một hãng mỹ phẩm vài triệu đồng với hãng mỹ phẩm vài chục triệu đồng chắc chắc sẽ có cách thanh toán khác nhau. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với cách thanh toán này và nghĩ rằng đây là cách mạo hiểm để sở hữu sản phẩm nhưng ngược lại, đây là thanh toán cực hiện đại và tiện lợi.

Thực tế chứng minh, tại Việt Nam, ngoài mỹ phẩm thì đã có rất nhiều các sản phẩm khác cũng chọn cách này để hỗ trợ khách hàng thanh toán giá trị sản phẩm. Trong đó, ngân hàng chỉ là đơn vị trung gian, “thay mặt” hãng sản phẩm thu nhận chi phí từ khách hàng.

Cách này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình làm thủ tục, hợp đồng mà còn đảm bảo mọi yếu tố được minh bạch, có căn cứ pháp lý. Vậy, Deaura đang cho khách hàng vay tín dụng hay không? Chỉ những khách hàng đang thanh toán  và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Deaura với hình thức trả góp mới nhận thức rõ nhất về vấn dề này.

Vì thế, đã có không ít những khách hàng vì có cái phiếm diện về Deaura nên đã cho rằng Deaura có những “động thái” nhằm lừa đảo và ép khách hàng mua sản phẩm với hình thức cho vay tín dụng. Vậy thực hư chuyện này ra sao, khách hàng nên dành thời gian tới Deaura để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, tránh bị rơi vào những guồng thông tin không có căn cứ sự thực.

Xem thêm: DeAura nỗ lực hoàn thiện mình vì người tiêu dùng

Xem thêm:   Báo vnexpress đánh giá về thương hiệu Deaura

To be informed of the latest articles, subscribe: