Đi tìm sự thật

Đi tìm sự thật

"Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thât. Về những tin đồn mang tên Deaura lừa đảo chúng tôi đang xem xét đưa ra các thông tin cho các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị các bên đưa thông tin Deaura lừa đảo phải đính chính lại và can nhắc trước khi đưa ra các thông tin về Deaura"

Bộ mỹ phẩm Deaura giá bao nhiêu? Có nên mua mỹ phẩm Deaura hay không?

Posted on June 13 2018, 23:27pm

Categories: #mỹ phẩm Deaura giá bao nhiêu, #Deaura là gì

Bộ mỹ phẩm Deaura giá bao nhiêu? Cói nên mua mỹ phẩm Deaura hay không? Luôn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Bài viết này sẽ giả đáp những thắc mắc của chị em phụ nữ về hang mỹ phẩm Deaura này

>> Tham khảo thêm: Thẩm mỹ viện Korea và những ý kiến trái chiều trên mạng

Deaura là gì? Deaura giá bao nhiêu ?

Deaura là gì? Đầu tiên Deaura là hãng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu đến từ Isarel, được du nhập vào thị trường việt Nam từ nắm 2010, Hãng mỹ phẫm này đã tạo cơn sống cho chị em khi sử dụng bộ sản phẩm cao cấp, với những thành phần đắt tiền, và giá trị sản phẩm mới đầu bán ra với mức 35 triệu và tới hiện nay bộ sản phẩm được bán với giá chính thức là 43 triêu..

Bộ sản phẩm bao gồm 10 loại sản phẩm chăm sóc da mặt với các công dụng khác nhau nhưng lại bổ trợ nhau trong quá trình trẻ hóa làn da, với các thành phần, dược liệu cao cấp mang lại làn da mịn màng và mềm mại hơn bất cứ những loại mỹ phẩm nào khác trên thị trường.

Chính sách bán hàng của Deaura mỹ phẩm có gì đặc biệt

Như các bạn biết đó, bộ mỹ phẩm cao cấp Deaura được bán ra thị trường với giá 43 triệu, với những người thu nhập bình quân thì số tiền này không hề nhỏ, Hiểu được tâm lý người dung, sự mong muốn sở hữu bộ sản phẩm các các chị em quan tâm tới làm đẹp Deaura có những chính sách bán hàng được gọi là tiên phong.

Vâng! Đó chính sách mua h àng trả góp cho khách hàng. Với hình thức trả góp, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp này. Bạn có thể trả góp trong 12 tháng hoặc 24 tháng, và đặc biệt là mua hàng trả góp với lãi xuất 0%. Hình thức trả góp không còn xa lạ gì nhưng nếu về thị trường Việt Nam thì mua hàng trả góp cho mỹ phẩm thì Deaura là tiên phong tại Việt Nam.

Với khách hàng thanh toán ngay thì được giảm 3 triệu đồng cho bộ sản phẩm Deaura. Ngoài ra còn được trả nghiệm miễn phí với gói trãi nghiệm trị giá 1,5trieu đồng.

Như vậy đồng hành với mỹ phẩm Deaura khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, hơn thế nữa là hiệu quả của bộ sản phẩm mang lại, còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng.

Có nên mua mỹ phẩm Deaura hay không?

Bạn còn thắc mắc và đắn đo khi mua bộ mỹ phẩm Deaura hay không? Tôi nghĩ nó không là vấn đề nữa rồi khi những tác dụng tuyệt vời mà mỹ phẩm Deaura mang lại , kèm thêm những chính sách bán hàng hướng vì người dung, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu bộ sản phẩm mà không phải đớn đo về nguồn tài chính.

Nhưng bên cạnh những điều tốt đẹp mà mỹ phẩm mang lại thì cũng không ít tai tiếng về hãng mỹ phẩm Deaura Việt Nam, từ việc khách hàng sử dụng bị dĩ ững với thành phần của dược phẩm, tới việc những đối thủ tung tin xấu để cạnh tranh, Deaura không ngừng gặp những khó khăn.

Nếu bạn từng là khách hàng của Deaura, từng sử dụng bộ sản phẩm và nhận được thành quả thì hãy lên tiếng  bảo vệ cho hãng mỹ phẩm này để bộ sản phẩm có thể vững bước, đồng hành cùng phái đẹp Việt.

Hãy chia sẻ bài viết, và nêu lên ý kiến cá nhân của mình về Mỹ phẩm Deaura nhé! Deaura luôn cố gắng hoàn thiện bản thân vì người dung.

Xem thêm: Báo Vnexpress nói gì về Deaura

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
G
Ko biết dùng bộ mỹ phẩm này sau này ra sao.nhưng gio thì thấy wa chăm sóc 1 lần thấy lên 1 tong rồi
Reply
N
Tôi muon mua trả góp thủ tuc như thế nào ? Tôi ở Tp HCM dt 0378883159
Reply
N
Minh dang co bo san pham minh muon ban lai minh chua co sai minh ko du dieu kien de mua tra gop 2tr may mot thang, tuan 5tram may,ngay79k ban muon gop nao cung dc dung 18th la 43tr
K
T muốn hỏi bộ sản phẩm deaura . Sđt 0941046445
Reply
N
San pham cung dc nhung minh ko du dieu kien de muabn o dau neu o tp thi ra le hong phong q5