Đi tìm sự thật

Đi tìm sự thật

"Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thât. Về những tin đồn mang tên Deaura lừa đảo chúng tôi đang xem xét đưa ra các thông tin cho các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị các bên đưa thông tin Deaura lừa đảo phải đính chính lại và can nhắc trước khi đưa ra các thông tin về Deaura"

Mỹ phẩm DeAura có tốt không: Review, giá bao nhiêu?

Posted on April 15 2018, 22:44pm

Categories: #Deaura

Tôi đã từng nghe về một loại mỹ phẩm từ Israel có khả năng đầy lùi lão hóa hơn 80%, đó là Deaura. Tôi cũng khá tò mò và muốn sử dụng nên đã quyết định giành chút thời gian để tìm hiểu tất cả về thương hiệu này. Mỹ phẩm Deaura là gì? Deaura giá bao nhiêu ? ... 

 

Mỹ phẩm Deaura đến từ đâu?”

Nhiều chị em hỏi tôi như vậy, lúc đó, tôi cũng chẳng biết nhiều về thương hiệu này. Tuy nhiên, khi chia sẻ vấn đề với một người bạn đang làm trong công ty đó, tôi đã lượm lặt được khá nhiều thông tin hay.

Deaura là gì?

Nhận xét về mỹ phẩm deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu có nguồn gốc từ Israel. DeAura D’or Mystere là một trong những bộ chăm sóc sắc đẹp thuộc thương hiệu đó. Nó được ra đời từ năm 2008 sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và nhà khoa học.

Deaura phủ sóng thương hiệu toàn cầu

Tôi vẫn thắc mắc thương hiệu Deaura là gì mà lại được nhiều chị em tin dùng và truyền tai nhau trong việc chăm sắc đẹp như vậy. Tôi được biết, ban đầu Deaura chỉ được phân phối chủ yếu tại Israel. Đến năm 2010, nó mới bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới.

Tôi còn nhớ, trong cuốn tạp chí số đầu tiên về  mà bạn tôi tặng, có ghi: “Deaura đang có mặt tại khoảng 17 quốc gia, như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… mỹ phẩm cao cấp này có hơn 300 văn phòng đại diện chính thức toàn cầu với hơn 30.000 người đầu quân cho thương hiệu”

Mỹ phẩm Deaura

Bạn có biết sự độc đáo của mỹ phẩm Deaura là gì không?

Khả năng nghiên cứu tài liệu và tổng hợp thông tin của tôi không quá tệ. Chỉ trong gần 1 tuần, tôi đã nắm rõ những ưu điểm của bộ chăm sóc da đó. Tôi đã tìm thấy trên trang mạng chính thức của Deaura được những thông tin thế này:

Thứ nhất: Sự độc đáo của bộ sản phẩm này chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD™, nó được nghiên cứu phát triển bởi các nhà khoa học Israel. Có rất nhiều tài liệu chứng minh loại phức hợp này đã được bằng sáng chế, đó là bằng sáng chế đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, bởi tính hiệu quả của nó.

Thứ hai: Bộ chăm sóc da có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và nó nằm trong phức hợp NIAPEPTYGOLD™ luôn các chị em nhé:

Vàng 24 carat: Tôi từng không tin vào thông tin: hạt vàng nano 24 carat của mỹ phẩm này có khả năng len lỏi, thâm nhập vào từng tầng của da, có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ rất hiệu quả. Tuy nhiên, tôi đã được các nhân viên tư vấn giải thích rõ: Hạt vàng nano này có kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng ⅓ kích thước phân tử máu… Vì thế, tôi cũng dần tin vào sự độc mỹ phẩm Deaura.

Bùn khoáng biển chết: Tôi có niềm tin rất lớn rằng, loại mỹ phẩm chăm sóc da này là loại sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam chứa thành phần bùn khoáng được chiết tách 100% từ dòng biển Chết Israel (Vì biển Chết là tài nguyên sẵn có tại Israel). Nhiều tài liệu nghiên cứu đã chứng minh: Loại bùn này chứa hàm lượng khoáng rất cao và nhiều nguyên tố vi lượng khác như: lưu huỳnh, giúp da tự đào thải độc tố; kẽm trong bùn khoáng tăng sự điều hòa của các tế bào, loại bỏ bã nhờn và làm mềm da.

Hexyl Peptide 19: Đây là một mắt xích rất quan trọng để tạo nên phức hợp NIAPEPTYGOLD™. Hexyl Peptide 19 có chức năng kích thích sự sinh sản collagen và elastin của da, làm giảm nếp nhăn sâu, từ đó giúp da giảm các dấu hiệu lão hóa.

Thứ ba: Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí là sự độc đáo của bộ sản phẩm. Bạn tôi từng chia sẻ rằng, cô ấy có một liệu trình chăm sóc da ngay tại nhà chuẩn như Spa với đầy đủ loại sản phẩm, dụng cụ cho đến phương pháp sử dụng khi sở hữu bộ dưỡng da đó.

Bản thân tôi thấy rằng, nhiều thương hiệu chỉ sản xuất một số loại sản phẩm khác nhau mà không tạo ra một bộ chăm sóc da đầy đủ. Vì thế, chị em chúng tôi thường phải mua mỹ phẩm với những dòng khác nhau. Trong khi đó, các chuyên gia khuyên rằng: Cách tốt nhất để cải thiện các vấn đề về da là nên dùng mỹ phẩm theo bộ.

Thứ tư: Thương hiệu có chiến lược bán hàng và dịch vụ khách hàng hiện đại.

Tôi có thể khẳng định điều này vì trong quá trình tìm hiểu về Deaura, tôi đã đến trải nghiệm thử sản phẩm. Thực tế, nhiều đồng nghiệp phàn nàn với tôi rằng, khi mua kem chăm sóc da mặt ở thương hiệu khác, họ không nhận được sự chăm sóc, tư vấn sau khi mua sản phẩm. Buổi tư vấn chỉ vọn vẹn diễn ra sau khi họ đã thuyết phục mua hàng xong, điều đó khiến họ luôn gặp khó khăn trong việc sử dụng.

Trước khi đến trải nghiệm, tôi sợ rằng cũng trở thành khách hàng bị lãng quên… nhưng không. Họ đón tiếp rất chu đáo. Tôi được trải nghiệm trọn bộ 10 sản phẩm. Tại đây, tôi cũng được tư vấn về quá trình chăm sóc khách hàng của họ.

Các nhân viên tư vấn rằng, bất cứ khách hàng nào cũng được trải nghiệm bộ sản phẩm hoàn toàn miễn phí, được tặng 12 lần trị liệu da, tương ứng với 12 tháng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, các chuyên gia da liễu sẽ thăm khám định kỳ, tư vấn chăm sóc da trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Bộ sản phẩm Deaura giá bao nhiêu

Với những lợi ích mà bộ sản phẩm Deaura mang lại, những thành phần độc đáo trong sản phẩm thì Bộ sản phẩm Deaura giá bao nhiêu ? 

Deaura giá bao nhiêu

Hiện tại bộ sản phẩm Deaura được bán ra thị trường với mức 43 triệu đồng, thật xứng đáng với sự độc đáo trong bộ sản phẩm hoàn hảo này. Tuy nhiên 43trieu là con số khá cao so với những người thu nhập trung bình-thấp . Hiểu được điều này Deaura có chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng giúp phái đẹp có thể dễ dàng sở hữu một bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Xem thêm: Mỹ phẩm thiên nhiên từ Israel - DeAura D’or Mystere “đốn tim” phái đẹp

To be informed of the latest articles, subscribe: